Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Người Vợ Chưa Chết

Người Vợ Chưa Chết
  • Tên khác

    Imada Nakunatte Inai Hito; Wives Who have not Yet Passed Away

  • Tác giả

    Saotome Yagi

  • Tình trạng

    Hoàn thành

  • Thể loại

    Drama - Ecchi - Romance - Seinen

  • Lượt xem

    744

Người Vợ Chưa Chết Xếp hạng: 4/5 - 440 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Người Vợ Chưa Chết là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại drama, romance, seinen, ecchi được đăng tại ntruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Người Vợ Chưa Chết được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Chuyện xoay quanh anh chàng Kawarazaki Haruka có ước mơ được trở thành một tác giả truyện tranh và Kawarazaki Mayuko, một người phụ nữ xinh đẹp khiến cho bất kỳ người đàn ông nào cũng đều không khỏi phải ngước nhìn. Hai người họ hiện đang cùng chung sống trong một căn hộ, nấu ăn cho nhau và thậm chí còn làm cả những chuyện chăn gối dù rằng cả hai thực ra không phải vợ chồng. Đây là một mối quan hệ cấm kỵ giữa người phụ nữ đã tan nát cõi lòng vì tình và chàng thanh niên dù biết tất cả nhưng vẫn quyết định nhắm mắt làm ngơ mà tiếp tục duy trì mối quan hệ hiện tại.
Bộ truyện tranh Người Vợ Chưa Chết Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Người Vợ Chưa Chết.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật