Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Ookami-San To Shichinin No Nakamatachi

Ookami-San To Shichinin No Nakamatachi
Ookami-San To Shichinin No Nakamatachi Xếp hạng: 4/5 - 2.607 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Ookami-San To Shichinin No Nakamatachi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Adult, Comic, Manga, One shot, Romance, School Life được đăng tại ntruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Ookami-San To Shichinin No Nakamatachi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Đã Từ Lâu Lắm Rồi...à Không...cũng Chẳng Lâu Lắm Đâu...có Một Nhỏ Nữ Sinh Cao Trung Tên Là Ookami Ryouko...nhỏ Có Cách Ăn Nói Xấc Xược, Cư Xử Mạnh Bạo Và Điều Khỏi Phải Bàn Tới: Ngực Phẳng. Dù Thế Độ Hot Của Nhỏ Này Vẫn Không Hề Giảm. Ookami-San Tham Gia Một Hiệp Hội Mang Tên: Hiệp Hội Hỗ Trợ Học Sinh Trường Otogi (Otogi Ginkou Hay Otogi Bank), Một Hiệp Hội Thực Hiện Nguyện Vọng Của Con Người, Đồng Thời Cũng Đòi Hỏi Thù Lao Xứng Đáng. Mỗi Nhân Vật Trong Câu Chuyện Có Tính Cách Kì Lạ Và Khác Nhau Tạo Nên Câu Chuyện Cũng Khác Lạ Không Kém...
Bộ truyện tranh Ookami-San To Shichinin No Nakamatachi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Ookami-San To Shichinin No Nakamatachi.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật